BRAND EXECUTIVE

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Dựa trên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch MKT, xây dựng chiến lược tiếp thị, thương hiệu, và truyền thông trên các nền tảng: Facebook, webstie, Shopee, Tiktokshop
Kết hợp nhà Phân phối, CTV thực hiện truyền thông các chương trình khuyến mãi theo hệ thống brand độc quyền. 
Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của công ty và các nhãn độc quyền của công ty.
Kết nối các vị trí liên quan để Lập kế hoạch cho các dự án truyền thông, kết nối các bộ phận khác (Content, Designer, Performance…)
Nhận yêu cầu hỗ trợ hình ảnh/truyền thông từ Sale nhằm đẩy mạnh bán hàng, clarify thông tin, brief team để triển khai sản xuất hình ảnh/nội dung. Đảm bảo các sản phẩm truyền thông (visual, content, …) theo đúng định hướng brand
Lên kế hoạch và phối hợp triển khai thực hiện sản xuất các nội dung có liên quan đến branding nhãn hàng như KV sản phẩm, KV brand, TVC … 
Quản lý/ Hỗ trợ hình ảnh brand trên các kênh thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiktok shop..)

Địa chỉ làm việc: 44 Quyết Thắng, Hà Đông, Hà Nội (Gần ĐH Phenikaa)

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 và sáng thứ 7

Khung thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 (nghỉ trưa 1,5 giờ)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Dựa trên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch MKT, xây dựng chiến lược tiếp thị, thương hiệu, và truyền thông trên các nền tảng: Facebook, webstie, Shopee, Tiktokshop
  • Kết hợp nhà Phân phối, CTV thực hiện truyền thông các chương trình khuyến mãi theo hệ thống brand độc quyền. 
  • Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của công ty và các nhãn độc quyền của công ty.
  • Kết nối các vị trí liên quan để Lập kế hoạch cho các dự án truyền thông, kết nối các bộ phận khác (Content, Designer, Performance…)
  • Nhận yêu cầu hỗ trợ hình ảnh/truyền thông từ Sale nhằm đẩy mạnh bán hàng, clarify thông tin, brief team để triển khai sản xuất hình ảnh/nội dung. Đảm bảo các sản phẩm truyền thông (visual, content, …) theo đúng định hướng brand
  • Lên kế hoạch và phối hợp triển khai thực hiện sản xuất các nội dung có liên quan đến branding nhãn hàng như KV sản phẩm, KV brand, TVC … 
  • Quản lý/ Hỗ trợ hình ảnh brand trên các kênh thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiktok shop..)

 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • TN: 12 – 18 triệu/1 tháng bao gồm: Lương cứng 9 – 12 triệu + thưởng % doanh thu + phụ cấp; 
  • Công ty cung cấp thiết bị làm việc tại văn phòng.
  • Được tham gia các khóa học nội bộ và các khoá học nâng cao nghiệp vụ – chuyên môn;
  • Có tiềm năng sẽ được đào tạo thêm để định hướng làm Leader PR.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi của công ty: 
  • Du lịch 1-2 lần/ năm
  • Teambuilding nội bộ công ty
  • Được nghỉ và thưởng các ngày lễ – Tết theo quy định của luật LĐ và công ty;
  • Được đóng BH và hưởng các chế độ khác theo quy định của luật LĐ;
  • Môi trường năng động, trẻ trung, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc;

 

YÊU CẦU:

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Nữ, Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Kinh tế…

– Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. 

– Kinh nghiệm từng làm việc trong môi trường Agency là lợi thế.

– Có khả năng phối hợp và điều phối nghiên cứu thị trường

– Có khả năng thuyết phục và thuyết trình

– Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm, kỹ năng quản lý thời gian tốt.

– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

 

LIÊN HỆ:

  • Cách thức ứng tuyển: Gửi CV qua email: duongtuanh2701@gmail.com  (Nội dung tiêu đề: UT BRAND EXECUTIVE_Họ và tên)